[object Object]

Đảm bảo giá tốt

Dịch vụ đi ghép giá siêu rẻ
So sánh hãng để chọn giá tốt nhất

[object Object]

Cam kết chất lượng

Hoàn tiền nếu không hài lòng
Bồi thuờng nếu đón muộn

[object Object]

Giảm khí thải

Vừa tiết kiệm lại sống xanh
Tiêu dùng thông minh và bền vững

Đặt xe sân bay trước giá càng rẻ

Tưng bừng ưu đãi cuối năm, đặt xe sân bay trước giá càng rẻ

 

Việc lên kế hoạch trước cho mỗi chuyến đi là điều cần thiết nếu bạn mong muốn tận hưởng một hành trình ý nghĩa, chỉn chu và hạn chế các sự cố phát sinh không đáng có. 

ĐẶT XE TRƯỚC HÀNH KHÁCH ĐƯỢC GÌ?

Đặt xe trước hành khách được tặng thêm những ưu đãi đặc biệt, tiết kiệm đến 50% so với đi taxi truyền thống. Cụ thể, tại Đi Chung đang chạy chương trình “TƯNG BỪNG ƯU ĐÃI CUỐI NĂM, ĐẶT XE TRƯỚC GIÁ CÀNG RẺ” chỉ áp dụng trong tháng 12 này.

  • Hành khách đặt xe trước 3 ngày sẽ được giảm ngay 10,000đ/chuyến, tổng giá trị lên đến 40,000đ cho 4 lần di chuyển sân bay. Đặt trước 7 ngày sẽ được giảm 15,000đ/chuyến, tổng giá trị lên đến 60,000đ cho 4 lần di chuyển sân bay.
  • Đặc biệt, nếu hành khách chọn hình thức đi ghép sẽ nhận được mức ưu đãi “khủng” hơn. Chẳng hạn, bạn đặt xe sân bay 4 chỗ cốp rộng với hình thức đi ghép từ Hà Nội ra Nội Bài giá chỉ còn 110,000đ/chuyến -> 100,000đ/chuyến mà thôi. Giá rẻ như xe khách mà bạn lại được trải nghiệm chất lượng dịch vụ vượt trội hơn hẳn!

Đảm bảo 100% có xe, không lo bị hủy chuyến hay xuất phát muộn làm chậm trễ lịch trình

Nếu bạn có lịch đột xuất cũng đừng lo lắng, Đi Chung hỗ trợ thay đổi thông tin và miễn phí hủy xe cho hành khách

Bạn cũng loại trừ được khả năng bị hét giá hay chặt chém giá do đã tìm hiểu cước phí từ trước

*Điều kiện áp dụng ưu đãi đặt xe trước tại Taxi Sân Bay Rẻ & Đi Chung:

+Loại xe: Xe 4 chỗ cốp rộng (Sedan), xe 7 chỗ (SUV)

+Hình thức: Áp dụng cả Đi riêng và Đi ghép

+Thời gian áp dụng: 2/12/2020 – 15/12/2020

+Các tuyến áp dụng: Tất cả các tuyến xe hợp đồng trên toàn quốc

Lưu ý: Ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

Đặt trước để đảm bảo có xe, đúng giờ đúng chuyến

TẠI SAO BẠN NÊN ĐẶT XE TẠI TAXI SÂN BAY RẺ?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, mạng lưới phát triển rộng rãi đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Đi Chung tự hào mang đến cho Quý hành khách chuyến đi với chất lượng dịch vụ đảm bảo và mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Đến với Taxi Sân Bay Rẻ là đến với  Đi Chung, bạn sẽ được:

  • Đặt xe với quy trình đã được tối ưu hóa bằng công nghệ. Chỉ cần truy cập vào trang web Taxisanbayre.com và thực hiện vài thao tác cơ bản trên điện thoại là xong, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức
  • Di chuyển trên các xe đời mới đã qua chọn lọc, xe cũng được bảo dưỡng định kỳ và khử trùng thường xuyên cho bạn chuyến đi an tâm, an toàn
  • Lái xe đều là các tài xế dày dặn kinh nghiệm, thông thuộc đường sá
  • Giá tại Taxi Sân Bay Rẻ là mức giá trọn gói, niêm yết; không tăng giá ngày lễ, tết hay phát sinh thêm phí ngoài
    Có chính sách bồi thường rõ ràng nếu hành khách có vấn đề không hài lòng trong quá trình di chuyển

Hãy để Taxi Sân Bay Rẻ & Đi Chung được đồng hành cùng bạn qua mọi nẻo đường bằng cách đặt xe ngay nhé!

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành

Đừng quên liên hệ tới số hotline 1900 6022 nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp, Taxi Sân Bay Rẻ chúc Quý hành khách có chuyến đi an toàn và những trải nghiệm tuyệt vời!

Các tuyến phổ biến

Khuyến mãi đặt trước 7 ngày giảm 30.000đ ( HẾT HẠN )

Chúng ta có loại taxi sân bay nào?

💋 CÓ CHẮC DEAL LÀ ĐÂY 💋

Nội dung

Taxi đưa đón sân bay Liên Khương

Cung cấp dịch vụ vận chuyển sân bay Liên Khương không rắc rối bảy ngày một tuần, Taxisanbaylienkhuong.blogsbot.com là trang web hàng đầu Việt Nam để đặt dịch vụ vận chuyển sân bay. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ di chuyển đến và đi từ các sân bay trên khắp Việt Nam và làm việc với nhóm tài xế và xe hơi tốt nhất. Đặt xe di chuyển Sân bay Liên Khương tiếp theo của bạn và tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc trong chuyến đi tiếp theo của bạn với Taxisanbaylienkhuong. Các đối tác đưa đón taxi và sân bay của chúng tôi cung cấp một loạt các phương tiện, từ xe mui kín và xe limousine cho khách doanh nhân và khách du lịch đến xe buýt nhỏ và xe buýt cho các nhóm lớn hơn. Cho dù bạn đang đi công tác hay nghỉ lễ, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển sân bay thuận tiện và giá cả phải chăng từ Sân bay Liên Khương để chuyến đi của bạn bắt đầu ngay. Bạn cũng có thể đặt taxi đến sân bay Liên Khương khi đi du lịch, về nhà hoặc đến điểm đến tiếp theo của bạn.

Giá cả phải chăng di chuyển từ sân bay Liên Khương

Để di chuyển sân bay Liên Khương thoải mái và giá cả phải chăng , hãy tin tưởng Taxisanbaylienkhuong. Ngoài việc chuyển đến cuộc họp kinh doanh hoặc khách sạn của bạn, chúng tôi cũng có thể cung cấp dịch vụ di chuyển từ Sân bay Liên Khương đến hầu như bất kỳ nơi nào tại Lâm Đồng, Tp.Đà Lạt mà bạn cần. Điều này bao gồm vận chuyển cho cả nhóm nhỏ và lớn hơn. Chúng tôi cũng cung cấp các phương tiện lớn hơn, lý tưởng cho gia đình và nhóm bạn bè. Cho dù bạn đang đến điểm đến của mình để nghỉ ngơi hoặc để kinh doanh, chúng tôi có một chiếc xe phù hợp với ngân sách của bạn. Quan trọng hơn, các tài xế của chúng tôi sẽ đảm bảo bạn đến đích đúng giờ và ít rắc rối nhất có thể. Chúng tôi cố gắng giảm căng thẳng khi đi và đến sân bay, giúp bạn có thêm thời gian để tận hưởng kỳ nghỉ hoặc chuẩn bị cho các cuộc họp kinh doanh.

Di chuyển sân bay Liên Khương với Taxisânbayrẻ

Taxisanbaylienkhuong có sẵn 24 giờ một ngày, cung cấp chi tiết thời gian thực trên các phương tiện có sẵn và đặt phòng trực tuyến thuận tiện. Chúng tôi cung cấp đặt phòng trực tuyến dễ dàng cho chuyển của bạn từ sân bay Liên Khương. Chúng tôi tự hào cung cấp giá thấp mà không ảnh hưởng đến dịch vụ khách hàng. Các thay đổi và hủy đối với chuyển khoản của bạn từ Sân bay Liên Khương cũng không gặp rắc rối, mang lại cho bạn sự linh hoạt tốt nhất có thể trong trường hợp kế hoạch du lịch của bạn thay đổi. Sau khi bạn đặt taxi sân bay Liên Khương, bạn chỉ cần gặp tài xế của mình khi đến nơi. Tất cả các công ty taxi và tài xế cho việc chuyển sân bay Liên Khương của bạn đều được hiệu đính đầy đủ để đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn cao nhất. Chúng tôi chỉ làm việc với các trình điều khiển có kinh nghiệm và thường xuyên đánh giá hiệu suất đối tác của chúng tôi. Với sự hiện diện tại 20 sân bay trên cả Nước,Taxisanbayre cho nhu cầu chuyển sân bay Liên Khương của họ. Đặt chuyển từ sân bay Liên Khương ngày hôm nay tại Taxi Sân bay Liên Khương

Đối tác tin cậy

Đối tác tin cậy